Bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp nhóm Kỹ sư đưa ra các giải pháp sáng tạo cho khách hàng trong các ngành khác nhau.
Mô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh
- Tìm kiếm nhu cầu mới và tìm kiếm các cơ hội và khách hàng mới ở nước ngoài tại các thị trường được xác định ở Châu Á và Châu Âu, Trung Đông như Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Bangladesh,..
- Xây dựng và quản lý tài khoản bán sản phẩm của công ty trên các trang thương mại điện tử như Alibaba, Shopee, Lazada, eBay, Amazon, Taobao, AliExpress, v.v..
- Chăm sóc khách hàng qua email và điện thoại
- Đàm phán giá cả và các điều kiện bán hàng khác
- Theo dõi giao dịch cho đến khi sản phẩm được giao, nhận và thanh toán
- Phối hợp với Phòng Quản lý chất lượng để trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Là người điều phối và phiên dịch giữa khách hàng và nhà máy;
- Hướng dẫn và sắp xếp các chuyến tham quan nhà máy và kiểm tra cho khách hàng;
- Tìm kiếm cơ hội mới và phối hợp với nhân viên marketing, chuẩn bị và tham dự các triển lãm (nếu có) và triển lãm thương mại;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng hàng tuần để xem xét và thảo luận về những thách thức và thành tựu đạt được trong tuần/tháng/quý
- Chủ động đưa ra ý kiến và phản hồi để cải thiện quy trình làm việc và giao tiếp giữa các đồng nghiệp và phòng ban
- Quản lý nhóm phát triển kinh doanh bằng cách phát triển kế hoạch kinh doanh bao gồm thị trường, doanh thu và chi phí để đạt được mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý nhóm
- Thiết lập mục tiêu cá nhân và mục tiêu nhóm để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận tiếp thị để tạo khách hàng tiềm năng
- Việc đào tạo liên tục cho đội ngũ phát triển kinh doanh của bạn
- Phát triển đội ngũ bán hàng của bạn thông qua việc động viên, tư vấn và giáo dục kiến thức sản phẩm
- Phối hợp với nhân viên tiếp thị, chuẩn bị và tham dự các triển lãm (nếu có) và hội chợ thương mại để quảng bá sản phẩm của công ty
- Hiểu khách hàng lý tưởng của chúng tôi và cách họ liên quan đến sản phẩm của chúng tôi
Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, gói hoa hồng
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nhanh trên con đường sự nghiệp và cơ hội trở thành cổ đông lâu dài của công ty
- Phụ cấp điện thoại, trợ cấp ăn trưa, lương tháng 13, kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Tham gia khóa đào tạo
Yêu cầu
- Trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc
- Bằng cử nhân về kinh doanh, kỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 năm Kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh.
- Có niềm đam mê với các giải pháp môi trường, hệ thống thương mại và công nghiệp để lọc không khí và kiểm soát ô nhiễm môi trường
- Kỹ năng kỹ thuật liên quan
- Khả năng mạnh mẽ trong phân tích và trình bày dữ liệu thị trường
- Kinh nghiệm trước về thương mại điện tử quốc tế
- Có kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo nhóm phát triển kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói xuất sắc bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Cống hiến để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.